NHẬN IN DÂY ĐEO THẺ NHÂN VIÊN THEO YÊU CẦU TẠI ĐĂNG NGUYÊN

NHẬN IN DÂY ĐEO THẺ THEO YÊU CẦU TẠI ĐĂNG NGUYÊN

In Đăng Nguyên ra đời và phát triển đã được hơn 10 năm. Trong suốt những năm hoạt động trong lĩnh vực ngành nghề in ấn chúng tôi đã tham gia vào các khâu sản xuất như: in gia công gỗ, in gia công trên nhựa, in bình giữ nhiệt làm quà tặng,in gia công da, in trên mica, các sản phẩm dịch vụ in ấn làm quà khuyến mãi cho doanh nghiệp...v.v..
Bài viết này Đăng Nguyên xin giới thiệu đến khách hàng những mẫu dây đeo thẻ của các công ty mà Đăng Nguyên đã làm :









Dây đeo thẻ con là truyền thống văn hóa nơi công sở

Những sản phẩm dây đeo thẻ tên nhân viên chúng tôi cung cấp đa dạng về mẫu mã và màu sắc phong phú tươi mới sẽ mang lại cho doanh nghiệp bạn những chiếc dây đeo thẻ nhân viên cá tính và riêng biệt.



Dây đeo thẻ tên 

Dây đeo thẻ được sản xuất tại In Đăng Nguyên luôn sử dụng các chất liệu vải nhập khẩu từ nước ngoài kết hợp với những thợ thủ công lành nghề máy móc hiện đại từng đường kim mũi chỉ đều tỉ mỉ và độ chính xác lên đến 99,99%. Khoảng trống giữa các đường kim là 0.00% kín hút nhiệt và hút mồ hôi tốt luôn mang lại cảm giác khô ráo thoáng mát cho người sử dụng.

Dây đeo thẻ sử dụng móc khoá kim loại thép không gỉ trải qua nhiều công đạon gia công , dập ép bằng máy bề mặt sáng bóng và sang trọng chịu mài mòn tốt không bị ăn mòn bởi các tác động từ môi trường xung quanh.

In dây đeo thẻ nhân viên theo yêu cầu nhiều màu sắc phù hợp với màu áo và logo của doanh nghiệp mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn thú vị và riêng biệt. Ngoài ra chúng tôi còn tạo ra sự độc đáo với những mẫu thiết kế theo ý muốn của khách hàng để các bạn tôn tạo được những thứ riêng biệt theo cách của bạn.


Nhận in dây đeo thẻ theo yêu cầu

Quý khách hàng lựa chọn và tin dùng dịch vụ in dây đeo thẻ tại công ty Đăng Nguyên sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt từ giá cả cho đến những chính sách chiết khấu và ưu đãi khi giao hàng cũng như hậu mãi sau khi bán hàng.

Hãy đến và cùng chúng tôi tạo nên một sản phẩm kinh điển. Một chiếc dây đeo thẻ nhân viên đẹp cá tính riêng biệt mang đậm phong cách công ty bạn mà ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ.

Liên hệ đặt hàng và trao đổi với Đăng Nguyên:

Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) - Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu in lịch tết 2020 đẹp và hấp dẫn

CôngTy in ấn sách giá rẻ, in sách màu đóng gáy, sách keo gáy tốt nhất

Mùng 3 tết Tân Sửu nhận tin buồn, NSND Hoàng Dũng qua đời