Ứng dụng của in logo lên dây đeo thẻ

In logo lên dây đeo thẻ hiện nay đã là một trào lưu trong đời sống, không chỉ riêng tại một trường học, mà lan tỏa tới hầu hết các doanh nghiệp, mang ý nghĩa tích cực trong việc quảng bá và giới thiệu thương hiệu.
Mẫu dây đeo thẻ in logo

Tìm hiểu về các chất liệu làm dây đeo thẻ ?

Ngày nay, trên thị trường hiện có 3 loại chất liệu phổ biến dùng làm dây đeo thẻ là: dây đeo thẻ Poly, dây đeo thẻ Lụa và dây đeo thẻ Statin. Ngoài ra, còn có các các chất liệu như cao su non hay nilong, tuy nhiên nó không được ưa chuộng.

+ Dây đeo thẻ Poly được dệt từ sợi loại giá rẻ, có thể nhuộm đơn sắc một số màu cơ bản là: xanh dương, đỏ, xanh lá, đen.

+Dây đeo thẻ Lụa được dệt từ sợi nhựa bóng và được nhuộm màu phong phú và nó cúng là loại dây đeo thẻ được ưu chuộng gần chục năm trở lại đây. Hạn chế duy nhất là, khách đặt  in logo lên dây đeo thẻ Lụa chỉ có thể in đơn sắc với màu cơ bản là : trắng, đen, đỏ,…. 

Mẫu in dây đeo thẻ nhựa

+ Dây đeo thẻ Satin cũng là loại được dệt từ sợi Poly nhưng được xử lý có thể in không giới hạn màu sắc.

Ứng Dụng của Dây Đeo Thẻ Ra Sao ?

+ In Dây đeo thẻ cho Nhân viên: đây cũng là công dụng chính của dây đeo thẻ, ta cũng có thể in logo hay nội dung Slogan của cty lên dây đeo thẻ. Và mình cũng có thể chọn loại rẻ tiền như dây Poly nếu bạn dự định cho công nhân hoặc học sinh, đồng thời dây lụa cũng là một giải pháp nếu bạn muốn in logo công ty lên. Ngoài ra còn có dây statin với công nghệ in cao cấp sẽ là một giải pháp nếu cty bạn là một công ty có dư tài chính hay đơn giản bạn sẽ in hoa văn hoặc hình của mình lên dây.

In dây đeo thẻ nhân viên


+ In dây đeo thẻ sinh viên đại học, cao đẳng,..: Bạn cũng có thể chọn loại rẻ tiền như dây Poly nếu bạn dự định cho sinh viên và không cần logo trên đó, dây lụa cũng là một giải pháp nếu bạn muốn in logo Trường/Khoa hay Câu lạc bộ lên dây. Còn có dây statin với công nghệ in cao cấp sẽ là một giải pháp nếu bạn sẽ in hoa văn hoặc hình của mình lên dây nếu trường muốn chọn dây đeo hẻ với chất lượng tốt nhất và giá tốt nhất.

Công ty Sản xuất và In dây đeo thẻ theo yêu cầu nào uy tín?


Được thành lập từ năm 2007, công ty in ấn - In Đăng Nguyên chúng có đội ngũ thiết kế từ đại học mỹ thuật Hà Nôi và kinh nghiệm tại xưởng sản xuất của các công nhân lanh nghề. Chúng tôi bắt đầu phục vụ nhu cầu IN LOGO LÊN DÂY ĐEO THẺ từ năm 2013, với hệ thống máy in chuyên dùng được nhập khẩu, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về các đơn hàng in ấn.

Với quy mô sản xuất lớn, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, In Đăng Nguyên là một trong nhà cung cấp thẻ hay dây đeo thẻ nhiều năm cho các doanh Nghiệp, Tập đoàn nhà nước/nước ngoài, Trường Cao đẳng/Đại học.
Công ty in dây đeo thẻ theo yêu cầu


Bên cạnh, việc cung cấp thẻ hay in dây đeo thẻ cao cấp,  In Đăng Nguyên còn cung cấp: Bao đeo thẻ & in thẻ tên, in sổ tay, in bút nhựa........nhằm đáp ứng nhu cầu đầy đủ của khách hàng về in ấn.

Cho dù doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nhà sản xuất, trường học, hàng không, viễn thông hay trong bất kỳ lĩnh vực nào chúng tôi đều có thể cung cấp những sản phẩm dây đeo thẻ phù hợp với doanh nghiệp.



Công ty in ấn và in đây đeo thẻ In Đăng Nguyên
Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu in lịch tết 2020 đẹp và hấp dẫn

CôngTy in ấn sách giá rẻ, in sách màu đóng gáy, sách keo gáy tốt nhất

Mùng 3 tết Tân Sửu nhận tin buồn, NSND Hoàng Dũng qua đời