Báo giá sổ tay bìa da, sổ da cao cấp, sổ bìa da in logo, sổ da các loại



Trên thị trường hiện nay giá sổ bìa da, giá sản xuất sổ da khá phức tạp được chia thành nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng doanh nghiệp sản xuất, cũng như quyết định bởi chất lượng hoặc mẫu mã sản phẩm. Dưới đây Xưởng Sản Xuất Sổ Da Đăng Nguyên chúng tôi đưa ra mức giá tư vấn về giá của những cuốn sổ tay và sổ da mà doanh nghiệp chúng tôi sản xuất.

Đi từ chiều từ cao xuống thấp hiện tại có thể phân khúc sổ tay ra thành những phân khúc các mức giá của sổ tay như sau:

Sổ da thật: Giá những cuốn sổ tay làm trực tiếp từ da thật, thường là da bò hoặc dê có giá trong khoảng từ 250.000 đồng -500.000 đồng tùy số lượng đối với những loại da truyền thống này. Cá biệt có những cuốn sổ tay giá trên 500.000 đồng tùy họa tiết và công sức cùng với chất liệu da mà quý khách hàng lựa chọn.



Sổ da cao cấp: Những cuốn sổ tay cao cấp thường có giá trong khoảng từ 100.000đồng -130.000 đồng tùy số lượng sản phẩm. Với số lượng càng nhiều thì giá sản phẩm giảm xuống đáng kể nhưng nếu muốn đảm bảo về mặt chất lượng thì giá cuốn sổ nên trên 100.000 đồng. Quý khách hàng có thể lựa chọn những mẫu sổ còng cao cấp hoặc sổ bìa nhét với chất liệu da cao cấp được sản xuất một cách cẩn thận.

 

mẫu sổ da hot tháng 10 ảnh 1

 

sản xuất sổ da mẫu hở còng và bút



Sổ da có sẵn : giá từ 70.000 đồng đến 100.000 đồng cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi ngân sách không được ưu tiên nhưng số lượng tặng quà cho khách hàng cũng khá nhiều.






– Nếu quá băn khoăn về ngân sách quý khách hàng có thể đặt hàng những đơn hàng với giá sản phẩm trên khoảng 10.000 đồng phù hợp với doanh nghiệp hoặc các tổ chức như trung tâm ngoại ngữ, quà tặng khách hàng cần độ phủ về thương hiệu. Thì sản phẩm như sổ lò xo được lựa chọn với mức giá rẻ cũng đâu phải ý tưởng tồi.

Mọi yêu cầu về sản phẩm và thiết kế sổ tay xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế một cách tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu in lịch tết 2020 đẹp và hấp dẫn

CôngTy in ấn sách giá rẻ, in sách màu đóng gáy, sách keo gáy tốt nhất

In Đăng Nguyên Sài Gòn chuyên in menu bìa da năm mới 2021